Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

DƯỢC PHẨM TÙNG LINH – 13 NĂM TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU UY TÍN TẠO GIÁ TRỊ

Công ty cổ phần Dược Phẩm Tùng Linh được thành lập vào ngày 28 tháng 11 năm 2008. Qua 13 năm phát triển, Công ty cổ phần dược phẩm Tùng Linh đã không ngừng lớn mạnh. Sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao và tin dùng; giúp cho công ty có mạng lưới kinh doanh phủ khắp toàn quốc.

Với phương châm “uy tín tạo giá trị” và nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty dược phẩm Tùng Linh luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp cho thị trường các loại thuốc mới với chất lượng tốt nhất, đáp ứng sự mong chờ và tin tưởng của khách hàng. Với nền tảng vững chắc công ty đã từng bước tiếp thị, phân phối sản phẩm đến hầu hết các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng, bất cứ một hộp sản phẩm nào từ Công ty cổ phần dược phẩm Tùng Linh lưu hành trên thị trường đều phải đảm bảo các tiêu chí: chất lượng, chính hãng, minh bạch thông tin. Vì thế định hướng phát triển Công ty trong giai đoạn mới là mở rộng các kênh phân phối trên thị trường toàn quốc bao gồm: nhà thuốc OTC truyền thống, bán lẻ, chuỗi siêu thị, online để mang tới người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ các nền y dược tiên tiến trên thế giới thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Trên con đường phía trước, Dược phẩm Tùng Linh cam kết sẽ lan toả hơn nữa giá trị cốt lõi đến cộng đồng vì một nền y dược Việt Nam tiên tiến và giàu nhân văn.

Chúc mừng sinh nhật Tùng Linh


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan