Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Dược phẩm Tùng Linh phân phối độc quyền Tenofovir Disoproxil Fumarate tại Việt Nam

Sản phẩm Tenofovir Disoproxil Fumarate 300mg (TFV) là thuốc điều trị dự phòng lây nhiễm HIV, điều trị viêm gan siêu vi B mãn tính do Công ty Mylan Laboratories Limited sản xuất, được phát triển dưới sự chuyển giao công nghệ, nhượng quyền từ hãng phát minh và được phân phối độc quyền toàn quốc bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Tùng Linh.

Dược phẩm Tùng Linh phân phối độc quyền Tenofovir-1

Tenofovir Disoproxil Fumarate được phân phối độc quyền toàn quốc bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Tùng Linh

Công ty CP Dược phẩm Tùng Linh là đơn vị phân phối độc quyền trên toàn quốc sản phẩm Tenofovir Disoproxil Fumarate (SĐK: VN-18994-15) của Mylan tại Việt Nam. Dược phẩm Tùng Linh đã không ngừng phát triển sản phẩm trên thị trường Việt Nam với mong muốn người tiêu dùng có thể tiếp nhận sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Tính đến thời điểm hiện tại, TFV đã được sử dụng tại một số bệnh viện tuyến trung ương như bệnh viện 108, bệnh viên Đại học Y, bệnh viện E Hà Nội....và hầu hết các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

TFV là thuốc đạt tiêu chuẩn nhóm 2, đã mang lại nhiều hiệu quả trong điều trị bệnh và được sự tin tưởng của bác sĩ, dược sĩ.

Dược phẩm Tùng Linh phân phối độc quyền Tenofovir-2

Tenofovir được nhiều bác sĩ, dược sĩ tin dùng cho người bệnh (Ảnh minh hoạ)

Tuy nhiên, hiện nay vấn nạn thuốc giả, thuốc kém chất lượng đã và đang đe doạ trực tiếp đến sức khoẻ của bệnh nhân.

Dược phẩm Tùng Linh sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng và ứng dụng công nghệ trong quản lý sản phẩm để hạn chế dần tình trạng làm giả, nhái sản phẩm Tenofovir Disoproxil Fumarate 300mg chính hãng của Mylan.

Bạn đọc có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn lựa chọn Tenofovir Disoproxil Fumarate chính hãng

Chúng tôi cũng mong rằng, mỗi người hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn sản phẩm chất lượng với đơn vị cung cấp uy tín.

Dược phẩm Tùng Linh cũng sẽ không ngừng phát triển hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm Tenofovir Disioproxil Fumarate chính hãng.


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan