Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Dược phẩm Tùng Linh – Tận tâm vì sức khỏe người Việt

Mỗi ngày, mỗi giờ trên thế giới đều có những thảo dược mới được phát hiện, được bào chế nhằm đẩy lùi những căn bệnh tưởng chừng như không thể khống chế.

Kế thừa sứ mệnh cao cả của ngành dược, công ty Dược phẩm Tùng Linh luôn không ngừng mang đến thị trường những sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất, đáp ứng sự mong chờ và tin tưởng của khách hàng.

 Dược phẩm Tùng Linh

Định hướng phát triển lâu dài, công ty sẽ nghiên cứu và nhận chuyển giao, nhượng quyền sản xuất thuốc tại thị trường Việt Nam. Với định hướng này, Tùng Linh mong muốn được mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế, với giá thành phù hợp hơn với người dân Việt Nam.

Với phương châm “uy tín tạo giá trị”, đặt tôn chỉ phân phối sản phẩm bằng “chữ tâm”. Công ty chú trọng đẩy mạnh các dòng sản phẩm hỗ trợ và điều trị các bệnh lý về tim mạch, tiêu hóa, xương khớp, thực phẩm chức năng và kháng sinh. Các sản phẩm mà công ty phân phối như Tenofovir Mylan, Liver Marin, Thông Tâm Lạc…đã được sự tin tưởng của người bệnh cũng như các bác sĩ, dược sĩ. 

Với chặng đường 13 năm phát triển, không quá dài nhưng cũng đủ để khẳng định vị thế của Dược phẩm Tùng Linh trong lòng người bệnh và giới chuyên môn. Đây cũng là động lực để công ty tiếp tục viết tiếp hành trình “Vì sức khỏe người Việt”.

Công ty cổ phần dược phẩm Tùng Linh

Địa chỉ: Nhà N8A12, KĐT mới Trung Hòa Nhân Chính, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://tunglinh.vn/

Hotline: (024) 6 2977 875

 


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan