Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Hướng dẫn nhận biết Thông Tâm Lạc chính hãng

Hiện nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là vô cùng to lớn như ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường hàng hóa, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất chân chính

Thông tâm lạc là thuốc điều trị bệnh mạch vành, đột quỵ não do Công ty Shijiazhuang Yiling Pharmaceutical Co., Ltd sản xuất, và được phân phối độc quyền toàn quốc bởi Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tùng Linh. Thông tâm lạc đã có mặt trên thị trường nhiều năm và mang lại nhiều hiệu quả trong điều trị bệnh.

Hiện nay sau 1 thời gian lưu hành, Công ty nhận được thông báo về việc có các sản phẩm hàng nhái kém chất lượng lưu hành, gây hiểu nhầm cho khách hàng, và ảnh hưởng đến hiệu quả trong điều trị bệnh của bệnh nhân.

Vậy công ty trân trọng gửi đến Qúy khách hàng Hướng dẫn nhận biết Thông tâm lạc chính hãng

Tên thuốc “THÔNG TÂM LẠC”

Hộp thuốc Thông tâm lạc màu đỏ và trắng, hộp 30 viên nang

Hình ảnh hộp thuốc như dưới đây

 

Ngoài ra trên hộp thuốc Thông tâm lạc có dán tem Qr truy xuất nguồn gốc (trừ thuốc mua trong nhà thuốc bệnh viện). Sau đây là hướng dẫn quét thông tin để quý khách hàng có thể sử dụng và trao đổi đến bệnh nhân giúp phân biệt được hàng chính hãng.

Tem QR:

Nội dung : Tem Qr quét hiển thị nội dung gồm thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ giúp truy xuất nguồn gốc và chống hàng giả (xác thực sản phẩm chính hãng).

Hướng dẫn quét: Dùng camera của điện thoại quét mã Qr của Zalo hoặc tải app Qr để quét thông tin từ tem Qr.

Trường hợp phát hiện thuốc Thông tâm lạc không dán tem Qr bán ngoài các nhà thuốc hoặc các bất thường khác, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 024.3555 3954 để được hướng dẫn.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng !


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan