Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Kỷ niệm 10 năm thành lập của công ty Dược phẩm Tùng Linh

Một doanh nghiệp với 10 năm tuổi đời không hẳn là đã quá dài nhưng cũng đủ để viết nên lịch sử. Với công ty dược phẩm Tùng Linh 10 năm phát triển là một dấu mốc quan trọng thể hiện sự trưởng thành của mình. 

Ngày 28 tháng 11 năm 2008, công ty cổ phần Dược phẩm Tùng Linh ra đời với mặt hàng kinh doanh chỉ là vài sản phẩm và phạm vi kinh doanh chỉ có khu vực phía Bắc. Trải qua sau 10 năm phát triển, vượt qua rất nhiều giai đoạn khó khăn, công ty đã có những tiến bộ vượt bậc với hàng chục sản phẩm đang kinh doanh và địa bàn kinh doanh bao phủ trên toàn quốc. 
Để dánh dấu mốc kỷ niệm tròn 10 năm tuổi, một buổi teambuilding đã được tổ chức vào ngày 25 tháng 11 vừa qua với sự tham gia của toàn bộ nhân viên tại Đại Lải Flamingo. 
Mở đầu cho buổi sinh nhật là đôi lời phát biểu của ông Bùi Văn Mạnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị. Ngài chủ tịch đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những nỗ lực, đóng góp của toàn bộ thành viên trong công ty. Công ty có được kết quả như ngày hôm nay chính là sự chung sức, nỗ lực vì tập thể của từng thành viên.

Tiếp đến là một phần không thể thiếu trong những buổi tiệc sinh nhất đó chính là Ban lãnh đạo công ty trao những phần quà tặng và giấy khen cho những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất công ty trong suốt 1 năm qua. Theo đó, công ty có 13 cá nhân và 2 tập thể tiêu biểu – xuất sắc khi đã hoàn thành tốt các công việc đảm nhận. 

Các cá nhân đạt danh hiệu Nhân viên tiêu biểu của năm
Các cá nhân đạt danh hiệu Nhân viên xuất sắc của năm

Sau phần trao quà là những hoạt động teambuilding vô cùng sôi động, hấp dẫn dành cho toàn thể cán bộ nhân viên cùng gia. Hoạt động team Building được diễn ra giữa ba đội với nhau không chỉ giúp mọi người được thư giãn sau những ngày làm việc chăm chỉ mà còn qua đó gắn chặt thêm tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty.

Nhân viên công ty hồ hởi tham gia các hoạt động tập thể
Những trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, đoàn kết của tập thể

Đan xen vào những hoạt động là những tiếng cười rạng rỡ của các thành viên trong công ty. Điều này thể hiện sự hòa mình, sự nhiệt tình và đoàn kết của tất cả các thành viên trong công ty. Đây là yếu tố nền tảng để công ty tự tin sẽ phát triển tốt hơn, xa hơn trong tương lai.

Những tiếng cười rạng rỡ của các thành viên trong công ty


Cuối cùng, buổi teambuilding cũng kết thúc trong tiếng cưới và vẻ mặt hạnh phúc của tất cả các thành viên. Những chiếc áo tung bay là một lời mong muốn cho công ty sẽ tiếp tục bay cao, ngày một phát triển rực rỡ hơn nữa. 

Chúc toàn thể mọi thành viên trong gia đình Tùng Linh luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong công việc cũng như cuộc sống

 

Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan