Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty cổ phần Dược phẩm Tùng Linh

Công ty cổ phần Dược phẩm Tùng linh được thành lập ngày 28 tháng 11 năm 2008. Qua 12 năm phát triển, công ty đã không ngừng lớn mạnh. Sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao và tin dùng, giúp công ty có mạng lưới kinh doanh phủ khắp toàn quốc.

Với phương châm “uy tín tạo giá trị” và nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty Dược phẩm  Tùng Linh luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp cho thị trường các loại thuốc mới với chất lượng tốt nhất, đáp ứng sự mong chờ và tin tưởng của khách hàng.

Đánh dấu mốc kỷ niệm 12 năm tuổi, một buổi team building đã được tổ chức vào ngày 28 tháng 11 năm 2020 vừa qua với sự tham gia của toàn bộ nhân viên tại Asean Resort. Đây là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty có thể nhìn rõ hơn về những thành quả đạt được trong thời gian qua. Đồng thời khuyến khích mọi người sẽ cùng nhau cố gắng hơn trong khoảng thời gian sắp tới để hoàn thành mục tiêu chung.

Mở đầu buổi sinh nhật là đôi lời phát biểu của ông Đinh Văn Tần – Giám đốc tài chính. Ngài giám đốc cảm ơn đến tất cả những nỗ lực, đóng góp của toàn bộ thành viên trong công ty. Công ty có được kết quả như ngày hôm nay chính là nhờ sự chung sức, nỗ lực vì tập thể của từng thành viên.

Tiếp theo là hoạt động team building vô cùng sôi động, hấp dẫn dành cho toàn thể cán bộ nhân viên. Hoạt động team building không chỉ giúp mọi người được thư giãn sau những ngày làm việc chăm chỉ mà qua đó còn giúp gắn kết các thành viên trong công ty.

Hoạt động team bulding-1

Sự đoàn kết gắn bó của các thành viên qua team building

Hoạt động team bulding-2

Các trò chơi luôn thể hiện sự đoàn kết, tinh thần đội nhóm

Đan xen những hoạt động là những tiếng cười rạng rỡ của các thành viên trong công ty. Điều này thể hiện sự nhiệt tình, đoàn kết của tất cả các thành viên trong công ty. Đây là yếu tố nền tảng để công ty tự tin sẽ phát triển tốt hơn, xa hơn trong tương lai.

Hoạt động team bulding-3

Chúc tất cả các thành viên trong đại gia đình Tùng Linh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

 


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan