Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Nghiên cứu của thuốc Thông tâm lạc đăng tải trên tạp chí Châu Âu

 

Nghiên cứu cho thấy Thông tâm lạc có tác dụng với đối với sự hình thành và ổn định mảng xơ vữa động mạch và tìm hiểu cơ chế liên quan đến tác dụng này.

Bất chấp những tiến bộ trong các nghiên cứu khoa học, hội chứng mạch vành cấp tính do nứt vỡ hoặc bào mòn các mảng xơ vữa dễ bị tổn thương vẫn là một vấn đề lớn trên toàn thế giới. Các mảng dễ bị tổn thương được đặc trưng bởi sự tăng sinh rộng rãi của vasa vasorum (VV) và sự phát triển sau đó của tân mạch nội mạc. Số lượng nghiên cứu ngày càng tăng đã liên kết sự mở rộng VV với sự tiến triển và mất ổn định của bệnh xơ vữa động mạch.

 

 

Tóm lại, điều trị thông tâm lạc ức chế sự phát triển của Vasa vasorum, giảm gánh nặng mảng bám và ổn định các mảng xơ vữa động  mạch. Các cơ chế chính liên quan đến việc ức chế kích hoạt Bmx và tín hiệu NF-kB / JNK / p38. Ngoài cơ chế tác dụng chống viêm và giảm lipid máu ở 1 nghiên cứu trước đây, ức chế VV angiogenesis viêm cung cấp một cơ chế khác cho tác dụng ổn định mảng bám của Thông tâm lạc.

Thông tâm lạc là thuốc Y học cổ truyền được bảo hiểm y tế chi trả điều trị bệnh mạch vành và đột quỵ não. Thuốc gồm 12 thành phần dược liệu quý hiếm, với công thức bài thuốc đã có từ lâu đời hàng trăm năm, mang đến lợi ích điều trị cho bệnh nhân và an toàn khi sử dụng. Xơ vữa mạch máu là nguyên nhân chính gây ra bệnh mạch vành, đau thắt ngực hay cơn đột quỵ. Vậy thông tâm lạc giúp điều trị từ cơ chế bệnh sinh xơ vữa mạch máu, giúp điều trị và dự phòng bệnh lý tim mạch và thần kinh hiệu quả.

Chi tiết tại : https://academic.oup.com/eurheartjsupp/article/17/suppl_B/B13/398634


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan