Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Thông báo Dán tem QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm

CÔNG TY CPDƯỢC PHẨM TÙNG LINH

Số 10/2020-TB-TL

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

            Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

                          Hà nội, Ngày 02 tháng11 năm 2020

 

THÔNG BÁO DÁN TEM QR TRUY XUẤT NGUỒN GỐC SẢN PHẨM

 

Kính gửi: Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, công ty CP Dược phẩm Tùng Linh xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng đối với Công ty và các sản phẩm do Công ty phân phối trong suốt thời gian qua.

Công ty CP Dược phẩm Tùng Linh là đơn vị phân phối độc quyền trên toàn quốc sản phẩm Tenofovir Disoproxil Fumarate Tablets 300mg (SĐK: VN-18994-15) của Mylan và sản phẩm Thông tâm lạc của Yiling Pharmaceutical (SĐK: VN-9380-09) tại Việt Nam.

Trong thời gian qua trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm Tenofovir Disoproxil Fumarate Tablets 300mg không phải do Công ty chúng tôi phân phối.

Theo cảnh báo của WHO, hiện nay tại thị trường Đông Nam Á đang lưu hành các sản phẩm thuốc giả, thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ …. trong điều trị viêm gan siêu vi B. Tại Việt Nam, theo thông tin từ nhà sản xuất cũng ghi nhận một số trường hợp bệnh nhân dùng thuốc phải giả, thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ dẫn đến không đạt hiệu quả điều trị …

Với mong muốn đưa đến cho bệnh nhân sự điều trị tốt nhất, tránh mua nhầm thuốc, mua phải hàng giả, hàng không đạt tiêu chuẩn chất lượng công bố… Từ ngày 01/11/2020 Công ty CP Dược phẩm Tùng Linh tiến hành dán tem Qr trên vỏ hộp thuốc Tenofovir và Thông tâm lạc khi xuất bán cho khách hàng (trừ kênh xuất vào Nhà thuốc bệnh viện).

Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng thông báo này kèm theo hướng dẫn quét thông tin để quý khách hàng có thể sử dụng và trao đổi đến bệnh nhân giúp phân biệt được hàng chính hãng.

Tem QR:

Nội dung : Tem Qr quét hiển thị nội dung gồm thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ giúp truy xuất nguồn gốc và chống hàng giả (xác thực sản phẩm chính hãng).

Hướng dẫn quét: Dùng camera của điện thoại quét mã Qr của Zalo hoặc tải app Soii để quét thông tin từ tem Qr.

Trường hợp phát hiện thuốc Tenofovir Disoproxil Fumarate Tablets 300mg, Thông tâm lạc không dán tem Qr bán ngoài các nhà thuốc bệnh viện hoặc các bất thường khác, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 024.3555 3954 để được hướng dẫn.

Công ty CP Dược phẩm Tùng Linh trân trọng thông báo!

 


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan