Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Thông báo: Thay đổi công ty nhập khẩu Tenofovir Mylan

                                                              THÔNG BÁO

                                 THAY ĐỔI CÔNG TY NHẬP KHẨU TENOFOVIR MYLAN

              Kính gửi: Quý khách hàng

          Lời đầu tiên, công ty CP Dược phẩm Tùng Linh xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng đối với Công ty và các sản phẩm do Công ty phân phối thời gian qua.

Công ty CP Dược phẩm Tùng Linh là đơn vị phân phối độc quyền trên toàn quốc sản phẩm Tenofovir Disoproxil Fumarate Tablets 300mg (TFV), SĐK: VN-18994-15 của Mylan tại Việt Nam và Công ty TNHH XNK Y tế Delta là Công ty Nhập khẩu.

    Trong thời gian qua trên thị trường đã xuất hiện thuốc Tenofovir Disoproxil Fumarate Tablets 300mg bị làm “giả, nhái TFV của Mylan” ngày càng tinh vi. Từ cuối năm 2020 Cty Dược Tùng Linh đã dán tem QR, nhưng gần đây đã phát hiện một số tem Qr không phải tem của Tùng Linh được dán trên các hộp thuốc TFV Mylan, mà là tem chúng làm Giả, khi Khách hàng quét mã Qr thì được thông báo đã có 1+n lượt truy xuất thông tin sản phẩm này (tức là đã có người quét mã Qr này ít nhất 1 lần). Còn khi CÀO, soạn tin theo cú pháp và gửi về 8099 thì thông báo là MÃ SỐ BẠN NHẮN KHÔNG TỒN TẠI… Thì chắc chắn là tem Qr giả và hộp thuốc là hàng “giả, nhái…”.

Công ty CP Dược Tùng Linh đã gửi văn bản tới các Đại lý, NT về tình trạng Thuốc TFV bị làm “giả, nhái…” nhiều NT biết và đã cảnh giác hơn, tuy nhiên cũng có một số ít các NT cố tình phớt lờ lời cảnh báo, để cho những kẻ vô lương tâm có đất sống.

Để khắc phục tình trạng này, từ ngày 06/7/2023 chúng tôi xuất ra thị trường lô TFV mới do Công ty CP Dược phẩm Hà Tây là đơn vị nhập khẩu (tem nhập khẩu: DNKK: Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Tây, 10A Quang Trung- Hà Đông- Hà Nội, với chữ màu đỏ) .Trong thời gian tới Cty Dược Tùng Linh sẽ cùng với NCC, bên sản xuất tem Qr… tìm giải pháp khắc phục tình trạng làm giả tem Qr để người tiêu dùng không mua phải hàng giả, hàng nhái.

Công ty Cp Dược Tùng Linh khuyến cáo quý Khách hàng, quý Bệnh nhân hãy cẩn thận khi mua hàng, chỉ mua tại các NT BV, các NT lớn, uy tín, quyét mã Qr đồng thời cào mã và soạn theo cú pháp gửi tới số 8099, nếu có ghi ngờ thì thông báo ngay cho chúng tôi theo số 024 6297 7875.

Công ty chúng tôi xin cam kết đảm bảo hàng hóa nhập khẩu và phân phối đúng tiêu chuẩn sản phẩm theo công bố và thực hiện mọi hoạt động kinh doanh dược phẩm đúng quy định của nhà nước và pháp luật.

Xin trân trọng cảm ơn./.                                      

Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn Tenofovir Mylan Chính hãng

 Thay đổi công ty nhập khẩu Tenofovir Mylan


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan