Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Thông tâm lạc lựa chọn số 1 trong điều trị bệnh mạch vành

Thiếu máu cục bộ cơ tim xảy ra khi dòng máu (động mạch vành) qua một hoặc nhiều các mạch máu dẫn đến tim giảm. Thiếu máu cục bộ cơ tim có thể xảy ra từ từ khi động mạch bị tắc hẹp theo thời gian, hoặc nó có thể xảy ra nhanh chóng khi một động mạch bị tắc nghẽn đột ngột.

Cơ chế của bệnh thiếu máu cục bộ cơ tim do nhiều yếu tố cấu thành như rối loạn lipid máu, co thắt mạch máu, kết tập tiều cầu tạo cục máu đông, xơ vữa động mạch vành.

Xơ vữa động mạch xảy ra khi mảng cholesterol và chất thải khác tích tụ trên thành động mạch thành mảng xơ vữa, sau đó diễn biến to dần làm hạn chế lưu lượng máu qua đoạn mạch đó.

Xơ vữa động mạch của động mạch tim được gọi là bệnh động mạch vành và là nguyên nhân phổ biến nhất của thiếu máu cục bộ cơ tim.

Các mảng bám phát triển trong xơ vữa động mạch có thể vỡ, gây ra một cục máu đông, có thể dẫn đến thiếu máu cục bộ cơ tim nặng đột ngột, hoặc dẫn đến một cơn đau tim (nhồi máu cơ tim).

Hiện nay bệnh lý thiếu máu cơ tim cục bộ đã có rất nhiều nghiên cứu về điều trị với các thuốc sử dụng phổ biến như aspirin, simvastatin, nitroglycerin,…và Thông tâm lạc. Sự kết hợp điều trị đông y tây y đang là xu hướng tiến bộ trong điều trị và dự phòng bệnh tim mạch, giúp mang lại lợi ích lớn hơn trong sức khỏe người bệnh.

Thông tâm lạc là thuốc đông y được sản xuất từ 12 nguyên liệu quý giá, và nghiên cứu bào chế theo nhà máy sản xuất đạt GMP của Anh, Canada, Austraulia và Newzealand.

Thuốc tác động vào các cơ chế bệnh sinh của bệnh tim thiếu máu cục bộ mãn tính như giúp chống kết tập tiểu cầu, hạ lipid máu, bảo vệ nội mô mạch máu, giảm co thắt mạch máu, ổn định mảng xơ vữa. Qua đó giảm triệu chứng đau ngực và tác động sâu vào gốc cơ chế của bệnh.

Thuốc an toàn và hiệu quả, được Bộ y tế cấp phép lưu hành và do công ty Tùng Linh độc quyền phân phối cả nước.

Chi tiết sản phẩm liên hệ hotline: 0865 934 675 ( Dược Sĩ Trang)


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan