Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Tuyển dụng Lễ tân hành chính

  • Jan 15, 2021 3:05:23 PM

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Giới thiệu nhà tuyển dụng:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Tùng Linh - chuyên phân phối các sản phẩm thuốc nhóm tim mạch, thần kinh… Với mối liên hệ sâu rộng với các nhà sản xuất nước ngoài và trong nước, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Công ty CP DP Tùng Linh đã và đang đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu bền của công ty và có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của ngành dược Việt Nam, góp phần đẩy lùi bệnh tật, cải thiện sức khỏe cho người dân. “Uy tín tạo giá trị’ là tôn chỉ hành động xuyên suốt cho mọi hoạt động của công ty mà tập thể Công ty Cổ phần Dược phẩm Tùng Linh luôn đồng lòng, quyết tâm xây dựng và gìn giữ. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, xứng đáng là “nơi gửi trọn niềm tin”.

 

Vị trí tuyển dụng:

LỄ TÂN HÀNH CHÍNH

Địa điểm làm việc: Nhà N8A12, KĐT mới Trung Hoà-Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

1.Lễ tân

  • Nhận, nghe và trả lời các cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty, cuộc gọi nội bộ Cty.
  • Báo cáo hoặc thực hiện nội dung được yêu cầu sau khi nhận điện thoại, hoặc Chuyển cuộc gọi đến nội bộ Công ty khi có yêu cầu.
  • Nhận thư chuyển phát và chuyển cho các bộ phận liên quan.
  • Chuẩn bị và gọi chuyển phát nhanh khi có yêu cầu.
  • Mua sắm đồ dùng văn phòng phẩm, quản lý và cấp phát đúng quy định, mua đồ thắp hương rằm mùng 1 hàng tháng, lễ tết theo quy định của công ty.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp và nhân viên đi công tác khi được yêu cầu.
  • Thanh toán các chi phí hành chính, điện, nước, điện thoại, xăng xe, trà nước,… theo quy định.
  • Quét dọn và giữ vệ sinh khu vực làm việc.

2.Hỗ trợ cho BGĐ tiếp khách và các cuộc họp nội bộ tại Công ty.

  • Chuẩn bị phòng họp và các yêu cầu từ BGĐ.
  • Chuẩn bị hoa quả bánh kẹo, chè nước tiếp khách.
  • Hậu cần cho các sự kiện trong Công ty.

3.Quản lý công văn, giấy tờ pháp lý của Công ty.

  • Nhận công văn, giấy tờ được gửi đến Công ty và chuyển cho cấp có thẩm quyền giải quyết. vào sổ công văn đi, đến trách thất lạc tài liệu.
  • Soạn công văn, thông báo, quyết định, biên bản khi có yêu cầu và báo cáo với BGĐ.
  • Quản lý và lưu giữ công văn, giấy tờ pháp lý của Công ty.
  • Photo, công chứng các giấy tờ pháp lý của Công ty.
  • Cập nhật theo đúng quy trình, thứ tự và cung cấp thông tin khi có yêu cầu.
  • Chấm công nhân viên hàng ngày, cuối tháng tổng hợp bảng công gửi nhân sự tính lương.
  • Đăng tin tuyển dụng cho các vị trí nhân viên khi có yêu cầu.

4.Tư vấn bán hàng các sản phẩm đồ gia dụng tại công ty

  • Hàng ngày vệ sinh sạch sẽ khu vực bán hàng và trưng bày hàng gia dụng.
  • Tư vấn bán hàng khi có khách hàng đến mua.
  • Theo dõi số hàng hóa bán ra và nhập mới từ kho vào showroom trưng bày.

5.Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Bằng cấp:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, marketing, văn thư lưu trữ,…
Kinh nghiệm
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
• Ưu tiên ứng viên đã làm trong các công ty dược, kinh doanh hàng gia dụng.

Yêu cầu khác
• Độc lập, tự tin và ăn nói lưu loát
• Có tinh thần cầu tiến
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Khả năng thích ứng linh hoạt
• Làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội trở thành các vị trí quản lý chủ chốt trong Công ty.
  • Thu nhập hấp dẫn tùy thuộc vào năng lực và vị trí công việc.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Công ty: Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, sinh nhật,…
  • Được tham gia những khóa đào tạo do công ty tổ chức theo định kỳ để phát triển kỹ năng chuyên môn

Thời gian làm việc: Giờ hành chính.

Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty

Lương: 6.000.000 – 8.000.000đ + Các phúc lợi xã hội theo qui định nhà nước.

  • Thời gian thử việc : 2 tháng

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả chi tiết quá trình công tác, các thành tích nổi bật.
- Bằng cấp, chứng chỉ (bản photo không cần công chứng)
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
- Trụ sở công ty: Nhà 12 N8A - KĐTM Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội


* Chấp nhận hồ sơ photo (chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu)

* Hồ sơ bằng tiếng việt

Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ email: nhansu@tunglinh.vn  trước ngày 15/01/2021, hoặc trực tiếp tại VP Tùng Linh: Nhà 12N8A-Khu ĐTM Trung Hòa- Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội.

Liên hệ: 0243.555.3954.

 


Các vị trí khác