Tuyển dụng lễ tân hành chính
1.Lễ tân
- Nhận, nghe và trả lời các cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty, cuộc gọi nội bộ Cty.
- Báo cáo hoặc thực hiện nội dung được yêu cầu sau khi nhận điện thoại, hoặc Chuyển cuộc gọi đến nội bộ Công ty khi có yêu cầu.
- Nhận thư chuyển phát và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị và gọi chuyển phát nhanh khi có yêu cầu.
- Mua sắm đồ dùng văn phòng phẩm, quản lý và cấp phát đúng quy định, mua đồ thắp hương rằm mùng 1 hàng tháng, lễ tết theo quy định của công ty.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp và nhân viên đi công tác khi được yêu cầu.
- Thanh toán các chi phí hành chính, điện, nước, điện thoại, xăng xe, trà nước,… theo quy định.
- Quét dọn và giữ vệ sinh khu vực làm việc.
2.Hỗ trợ cho BGĐ tiếp khách và các cuộc họp nội bộ tại Công ty.
- Chuẩn bị phòng họp và các yêu cầu từ BGĐ.
- Chuẩn bị hoa quả bánh kẹo, chè nước tiếp khách.
- Hậu cần cho các sự kiện trong Công ty.
3.Quản lý công văn, giấy tờ pháp lý của Công ty.
- Nhận công văn, giấy tờ được gửi đến Công ty và chuyển cho cấp có thẩm quyền giải quyết. vào sổ công văn đi, đến trách thất lạc tài liệu.
- Soạn công văn, thông báo, quyết định, biên bản khi có yêu cầu và báo cáo với BGĐ.
- Quản lý và lưu giữ công văn, giấy tờ pháp lý của Công ty.
- Photo, công chứng các giấy tờ pháp lý của Công ty.
- Cập nhật theo đúng quy trình, thứ tự và cung cấp thông tin khi có yêu cầu.
- Chấm công nhân viên hàng ngày, cuối tháng tổng hợp bảng công gửi nhân sự tính lương.
- Đăng tin tuyển dụng cho các vị trí nhân viên khi có yêu cầu.
4.Tư vấn bán hàng các sản phẩm đồ gia dụng tại công ty
- Hàng ngày vệ sinh sạch sẽ khu vực bán hàng và trưng bày hàng gia dụng.
- Tư vấn bán hàng khi có khách hàng đến mua.
- Theo dõi số hàng hóa bán ra và nhập mới từ kho vào showroom trưng bày.
5.Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, marketing, văn thư lưu trữ,…
Kinh nghiệm
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
• Ưu tiên ứng viên đã làm trong các công ty dược, kinh doanh hàng gia dụng.
Yêu cầu khác
• Độc lập, tự tin và ăn nói lưu loát
• Có tinh thần cầu tiến
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Khả năng thích ứng linh hoạt
• Làm việc theo nhóm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội trở thành các vị trí quản lý chủ chốt trong Công ty.
- Thu nhập hấp dẫn tùy thuộc vào năng lực và vị trí công việc.
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Công ty: Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, sinh nhật,…
- Được tham gia những khóa đào tạo do công ty tổ chức theo định kỳ để phát triển kỹ năng chuyên môn
Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty
Lương: 6.000.000 – 8.000.000đ + Các phúc lợi xã hội theo qui định nhà nước.
- Thời gian thử việc : 2 tháng
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả chi tiết quá trình công tác, các thành tích nổi bật.
- Bằng cấp, chứng chỉ (bản photo không cần công chứng)
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
- Trụ sở công ty: Nhà 12 N8A - KĐTM Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hoặc nộp qua mail: nhansu@tunglinh.vn/
- Số điện thoại liên hệ: 0967 013 432
* Chấp nhận hồ sơ photo (chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu)
* Hồ sơ bằng tiếng việt
Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ email: nhansu@tunglinh.vn trước ngày 15/01/2021, hoặc trực tiếp tại VP Tùng Linh: Nhà 12N8A-Khu ĐTM Trung Hòa- Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội.
Liên hệ: 0243.555.3954.