Tuyển dụng lễ tân hành chính

Nhân viên
Nhà 12 N8A – Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
6.000.000 - 8.000.000đ
Toàn thời gian
01
15/01/2021
4
Mô tả công việc

1.Lễ tân

  • Nhận, nghe và trả lời các cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty, cuộc gọi nội bộ Cty.
  • Báo cáo hoặc thực hiện nội dung được yêu cầu sau khi nhận điện thoại, hoặc Chuyển cuộc gọi đến nội bộ Công ty khi có yêu cầu.
  • Nhận thư chuyển phát và chuyển cho các bộ phận liên quan.
  • Chuẩn bị và gọi chuyển phát nhanh khi có yêu cầu.
  • Mua sắm đồ dùng văn phòng phẩm, quản lý và cấp phát đúng quy định, mua đồ thắp hương rằm mùng 1 hàng tháng, lễ tết theo quy định của công ty.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp và nhân viên đi công tác khi được yêu cầu.
  • Thanh toán các chi phí hành chính, điện, nước, điện thoại, xăng xe, trà nước,… theo quy định.
  • Quét dọn và giữ vệ sinh khu vực làm việc.

2.Hỗ trợ cho BGĐ tiếp khách và các cuộc họp nội bộ tại Công ty.

  • Chuẩn bị phòng họp và các yêu cầu từ BGĐ.
  • Chuẩn bị hoa quả bánh kẹo, chè nước tiếp khách.
  • Hậu cần cho các sự kiện trong Công ty.

3.Quản lý công văn, giấy tờ pháp lý của Công ty.

  • Nhận công văn, giấy tờ được gửi đến Công ty và chuyển cho cấp có thẩm quyền giải quyết. vào sổ công văn đi, đến trách thất lạc tài liệu.
  • Soạn công văn, thông báo, quyết định, biên bản khi có yêu cầu và báo cáo với BGĐ.
  • Quản lý và lưu giữ công văn, giấy tờ pháp lý của Công ty.
  • Photo, công chứng các giấy tờ pháp lý của Công ty.
  • Cập nhật theo đúng quy trình, thứ tự và cung cấp thông tin khi có yêu cầu.
  • Chấm công nhân viên hàng ngày, cuối tháng tổng hợp bảng công gửi nhân sự tính lương.
  • Đăng tin tuyển dụng cho các vị trí nhân viên khi có yêu cầu.

4.Tư vấn bán hàng các sản phẩm đồ gia dụng tại công ty

  • Hàng ngày vệ sinh sạch sẽ khu vực bán hàng và trưng bày hàng gia dụng.
  • Tư vấn bán hàng khi có khách hàng đến mua.
  • Theo dõi số hàng hóa bán ra và nhập mới từ kho vào showroom trưng bày.

5.Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu

Bằng cấp:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, marketing, văn thư lưu trữ,…
Kinh nghiệm
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
• Ưu tiên ứng viên đã làm trong các công ty dược, kinh doanh hàng gia dụng.

Yêu cầu khác
• Độc lập, tự tin và ăn nói lưu loát
• Có tinh thần cầu tiến
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Khả năng thích ứng linh hoạt
• Làm việc theo nhóm

Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội trở thành các vị trí quản lý chủ chốt trong Công ty.
  • Thu nhập hấp dẫn tùy thuộc vào năng lực và vị trí công việc.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Công ty: Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, sinh nhật,…
  • Được tham gia những khóa đào tạo do công ty tổ chức theo định kỳ để phát triển kỹ năng chuyên môn

Thời gian làm việc: Giờ hành chính.

Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty

Lương: 6.000.000 – 8.000.000đ + Các phúc lợi xã hội theo qui định nhà nước.

  • Thời gian thử việc : 2 tháng

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả chi tiết quá trình công tác, các thành tích nổi bật.
- Bằng cấp, chứng chỉ (bản photo không cần công chứng)
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
- Trụ sở công ty: Nhà 12 N8A - KĐTM Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ


* Chấp nhận hồ sơ photo (chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu)

* Hồ sơ bằng tiếng việt

Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ email: nhansu@tunglinh.vn  trước ngày 15/01/2021, hoặc trực tiếp tại VP Tùng Linh: Nhà 12N8A-Khu ĐTM Trung Hòa- Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội.

Liên hệ: 0243.555.3954.