Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Tìm kiếm Đại lý, nhà phân phối

  • Dec 31, 2021 10:50:06 AM

Công ty Cổ phần Dược phẩm Tùng Linh đã được thành lập từ hơn 10 năm nay và không ngừng lớn mạnh. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng của nhiều chuyên khoa như tim mạch, thần kinh, tiêu hóa… từ các nhà sản xuất trong nước và trên thế giới. Dược phẩm Tùng Linh đã và đang đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu bền của công ty và có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của ngành dược Việt Nam, góp phần đẩy lùi bệnh tật, cải thiện sức khỏe cho người dân. “Uy tín tạo giá trị’ là tôn chỉ hành động xuyên suốt cho mọi hoạt động của công ty mà tập thể Công ty Cổ phần Dược phẩm Tùng Linh luôn đồng lòng, quyết tâm xây dựng và gìn giữ. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, xứng đáng là “nơi gửi trọn niềm tin”.

Nhằm đáp ứng yêu cầu chính đáng của người tiêu dùng là được mua hàng chính hãng với giá cả hợp lý và thuận tiện nhất. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các Quý đối tác trong việc giới thiệu và phân phối các sản phẩm của công ty Cổ phần Dược phẩm Tùng Linh đến cộng đồng. Địa điểm: tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước (trừ Hà Nội)

Ưu tiên

-       Đã và đang kinh doanh dược phẩm, thực phẩm chức năng

-       Có hệ thống phân phối vào các Bệnh viện, phòng khám… đặc biệt là các tỉnh lớn tại khu vực Miền Trung, Tây nguyên, Tây nam bộ, Đông Nam bộ.

-       Có thế mạnh về các sản phẩm tim mạch, gan, kháng sinh.

-       Có tư cách pháp nhân, đủ điều kiện kinh doanh dược là một lợi thế

-       Bán TPCN trên các fanpage, website cá nhân, hội, nhóm…

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Dược phẩm Tùng Linh

Địa chỉ: Nhà 12N8A – Khu ĐTM Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 0243.555.3954, email: pm@thongtamlac.vn


Các vị trí khác