Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Tuyển Đại lý, nhà phân phối, CTV

Gửi cộng sự,

Chào mừng bạn tham gia “Hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt” đưa thương hiệu Dược phẩm Tùng Linh đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty cổ phần Dược Phẩm Tùng Linh được thành lập vào năm 2008. Qua hơn 10 năm phát triển, công ty dược phẩm Tùng Linh đã không ngừng lớn mạnh. Sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao và tin dùng; giúp cho công ty có mạng lưới kinh doanh phủ khắp toàn quốc từ hệ thống các bệnh viện lớn tới các trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc. Ba sản phẩm chủ lực của công ty hiện tại là: Tenofovir Mylan, Liver MarinThông Tâm Lạc.

Với phương châm “uy tín tạo giá trị” và nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty dược phẩm Tùng Linh luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp cho thị trường các loại thuốc mới với chất lượng tốt nhất, đáp ứng sự mong chờ và tin tưởng của khách hàng.

Công ty luôn tâm niệm sáu giá trị cốt lõi của doanh nghiệp:

1.Lấy khách hàng làm trọng tâm:
Nhu cầu của khách hàng là hướng đi cho sản phẩm và dịch vụ ;
Sự tín nhiệm của khách hàng làm nên sức mạnh công ty.

2.Uy tín và con người là yếu tố có tính quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp.

3.Đối tác là bạn và được ưu tiên.

4.Công ty là nơi mọi người thể hiện khả năng của mình.

5.Thích nghi với thị trường là văn hóa.

6.Tôn trọng đạo đức kinh doanh, cộng đồng. Minh  bạch trong mọi công việc.

Hơn 10 năm kể từ ngày Dược phẩm Tùng Linh chính thức đưa các sản phẩm của công ty phân phối vào thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn hành động bằng sự chân thành và niềm tin mạnh mẽ theo những giá trị bền vững của thương hiệu Dược phẩm Tùng Linh. Để chúng tôi có thể đem đến cho quý khách thông tin cụ thể hơn cũng như những giá trị trong quá trình đồng hành đầy ý nghĩa này, mời quý khách đăng ký thông tin đối tác nhé.

Trân trọng cảm ơn!

Công ty cổ phần dược phẩm Tùng Linh

ƯU TIÊN CÁC ĐẠI LÝ/NHÀ PHÂN PHỐI/CTV CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM SAU

Nhà thuốc uy tín, có thương hiệu trên toàn quốc.

Công ty phân phối uy tín, có thương hiệu và quy mô lớn.

NPP/Đại lý/CTV có uy tín, đã hoặc đang kinh doanh các sản phẩm thuốc điều trị viêm gan B, bệnh tim mạch, bệnh mạch vành, thuốc đông y

NPP/Đại lý/CTV có mặt bằng kinh doanh tốt, có vị trí chiến lược.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ/ NHÀ PHÂN PHỐI/ CTV:

Cách 1: Đăng ký bằng cách Gửi Yêu Cầu ngay tại trang chủ của website chính thức Công ty cổ phần dược phẩm Tùng Linh tại đường dẫn Công ty cổ phần dược phẩm Tùng Linh "Uy tín tạo giá trị" (tunglinh.vn)

Cách 2: Đăng ký bằng cách gọi điện thoại tới số hotline của công ty 024 6297 7875 hoặc email tới địa chỉ: marketing1@tunglinh.vn

 


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan